BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

[`::myusik::`]

1 WEEK VACATION ( hindi maganda o maganda? )

WALA NANAMAN PASOK!? porjosporsanto!

ABS-CBN;CHED

sa link pa lang alam na alam na kagad.. pero hanggang sabado talaga iyan humaygad!!

mga rason bakit madaming ayaw ng 1 week na walang pasok:
  • MGA ESTUDYANTENG NEXT WEEK NA DAPAT ANG FINALS
  • MGA DAPAT IPASA ANG THESIS (AYUN DI NA NATULOY DELAYED NA )
  • SAYANG ANG BINAYAD SA TUITION FEE.. (bakit naman kasi ganun)
  • WALA RAW BAON (sabi ng iba, malamang yun lang rason bat sila napasok)
yung iba gusto magpamisa..aba naman mga iho at iha nagawa niyo pang magsaya.


sabagay wala naman tayong magagawa kundi sumunod daba?
at para na din makatulong tayo sa nasalanta ni MANONG ONDOY (ur the man kainis ka!!!)

kasi naman kahit sino naman makaranas nun eh sino hindi matatakot..

sana kayong mga batugan tumulong naman kayo hehe, para kahit papano may maipagmalaki kayo sa talambuhay ninyo..


teka ispiking of tulong:


MAY NAPANSIN PO KASI AKO bakit po Marikina at Cainta lang natutulungan? ang pag kakaalam ko madaming lugar ang siniri ni MANONG ONDOY (ur the man kainis ka!!!) diba parang napaka unfair naman? (ayaw ko na magsalita baka matulad ako kay MANANG JACQUELINE BERMEJO) wala sana magagalit ha pero sa may bandang SOUTH madami din po kasi nasalanta dun ABOT TAO PA ANG BAHA.. kaawa-awa naman po sila.. wish ko lang may magawa kaagad kayong tulong sa mga taong ito.



AYAW KO NA TALAGA MAGSALITA!!! Hahaha.. naaantok na ako.. yun lang masasabi ko..

0 comments: